Small Cute Grey Red Outline Pointer
Your IP is :
FOOTPRINTS


Maximum quality for Chrome
1366 x 768 screen resolution

Skin by Le Vans. xoxo
»no stress, no stress
Saturday, June 14, 2008


Kaasar! hindi ako nakaalis kanina. badtrip pero ayos lang.. im cool,minty cool. haha lols.


nag-alaga aco ng pamangkin co soo cute shet!

he's 7months old. grabe ang kyoot tlaga sinasabi ko. hahaha eto picture niya pra may idea kayong mga tanga. (joke lol haha) d halatang badtrip noh? there he is my sooper cute pamangkin xanderrrr!! bat sa pic na to i think he's only 3months old. wla pang latest e, but d nmn nagbago itsura nya pogi pa din. Mahaba xa for his age, matangkad kasi brother ko so dun ata xa nagmana.. sana nmn noh pangit ang maliit. hahahaha. minsan nga gusto ko na magka-anak pero wala eh, im too young and madami pa ako plans sa buhay ko. madame pa ako gusto maexperience.. Mga 27 or 26 y/o gusto ko na magka-anak. malapit na un ilang years nalang.. kaya nco sino kaya mapapangasawa ko! hahaha hirap e, lalo ngayon dco na alam kung meron pa bang lalaki para sa akin.. ewan. Hirap na mangarap lalo pa't hindi din sigurado sayo. Badtrip noh? So i guess mas mabuti magplan dun sa taong sigurado sayo at gusto kanag panagutan. Hindi ung ikaw lang ang nagpaplano.. i realized that. And trust no one better than yourself. and love yourself more than others 'coz:

when someone becomes your everything, you are nothing to yourself.
Well this doesn't mean naman na i don't love someone. It's just that i realized that kahit nagmamahal tayo, dapat may limitations para hindi natin nakakalimutan alagaan ang sarili natin. Don't give your all unless he deserves it. So yun, my heart is still open.. maybe I'm just waiting for the right time. Hope that the things happened to us gives us lesson and improvement wif our future relationships.

so yun, ciao bello.
Bye fuckerSss!!








words spilled @ 4:48 AM / leave goosebumps here